ACMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG KẾ TOÁN KÌ BÁO CÁO TÀI CHÍNH

Hiện tại đã là cuối tháng 2 năm 2020, kì Báo cáo Tài chính đang trong thời điểm “nước rút”. Thấu hiểu được sự vất vả của Kế toán Doanh nghiệp trong kì Báo cáo Tài chính, ACMAN trân trọng gửi tặng tất cả Doanh nghiệp/ Kế toán phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ Chuyên viên Kĩ thuật ACMAN.

*** Ưu đãi sẽ có thời hạn trong vòng 10 tháng, tính từ ngày cài đặt phần mềm. ***

Phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN là công cụ tuyệt vời hỗ trợ công việc của Kế toán cũng như của Quản lý trong Doanh nghiệp:

1. Không tốn công sức làm quen phần mềm:

Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, phần mềm Kế toán ACENT - ACMAN tự hào là một trong những phần mềm dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

2. Tiết kiệm tối đa thời gian làm việc:

Người sử dụng chỉ cần nhập đầy đủ chứng từ đầu vào – đầu ra, Phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN sẽ tự động làm các bút toán kết chuyển và lên số liệu cho các Báo cáo Tài chính, Báo cáo Quản trị...

Người sử dụng sẽ không mất thời gian làm báo cáo, mà chỉ cần kiểm tra lại trước khi in và nộp báo cáo.

3. Đảm bảo tính chính xác của số liệu:

Phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN có đầy đủ tính năng theo đúng chuẩn mực kế toán và theo TT133, TT200 của Bộ Tài Chính.

4. Tính bảo mật cao:

Phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN có chức năng phân quyền cho từng tài khoản người dùng, và hệ thống mật khẩu riêng cho từng dữ liệu, người dùng.

5. Đặc biệt, phần mềm Kế toán ACENT – ACMAN còn có sự tích hợp linh hoạt với phần mềm Hỗ trợ Kê khai (HTKK) và phần mềm Hóa đơn Điện tử.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

082 776 5618 – Mr. Tuấn

083 376 5618 – Miss Thủy

0243 776 5618 – Văn phòng ACMAN

Chia sẻ


    Bình luận