Phần mềm bán hàng ACMAN SHOP – Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả
A. Lợi ích mang lại trong quá trình vận hành cửa hàng/ chuỗi cửa
hàng:
I.
Thao tác bán hàng và tính tiền nhanh chóng vì ACMAN SHOP có:
1.
Giao diện thu ngân đơn giản, dễ nhìn.
2.
Các phím tắt tiện lợi.
3.
Đầy đủ công cụ lọc, tra cứu nhanh hàng
hóa.
4.
Hệ thống thiết lập khuyến mại,
combo bán hàng đa dạng.
II.
Hạn chế tối đa sai sót vì ACMAN SHOP giúp:
1.
Kết nối thanh toán và kiểm soát
hàng hóa thông qua hệ thống máy đọc mã vạch.
2.
Cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa để
kiểm soát tồn kho: mã hàng hóa, tên hàng hóa, số lượng tồn, đơn giá…
III.
Tiết kiệm thời gian, chí phí và nâng cao hiệu quả trong quá trình vận hành.
.
B. Lợi ích mang lại trong công tác quản lý cửa hàng/ chuỗi cửa
hàng:
I.
Quản lý kinh doanh:
1.
Toàn bộ thông tin hóa đơn, số lần
in hóa đơn được thể hiện chi tiết trong hệ thống quản lý.
2.
Người quản lý sẽ nắm bắt được số liệu
chính xác về doanh số, tồn kho…bất kì lúc nào, kịp thời đưa ra những quyết định
kinh doanh hợp lý, không phải phụ thuộc vào báo cáo của kế toán.
3.
Dễ dàng quản lý cửa hàng/ chuỗi cửa
hàng từ xa. Ở bất cứ đâu, người quản lý đều có thể kết nối vào dữ liệu để kiểm
soát.
II.
Quản lý nhân sự:
1.
ACMAN SHOP có hệ thống bảo mật chặt
chẽ, cho phép phân quyền chi tiết từng tác vụ, từng nhân viên.
2.
Doanh số thể hiện theo từng nhân
viên, từng ca làm việc.
3.
Tính năng “Thông tin các phiên làm
việc” của ACMAN SHOP ghi lại mọi hoạt động, thao tác trên phần mềm. Khi xảy ra
sai sót, người quản lý hoàn toàn có thể truy soát một cách dễ dàng.
.
C. Lợi ích mang lại cho thương hiệu và dịch vụ của cửa hàng/ chuỗi
cửa hàng:
I.
Sử dụng phần mềm ACMAN SHOP mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng/ chuỗi
cửa hàng.
II.
Dịch vụ Khách hàng và chăm sóc Khách hàng của cửa hàng/ chuỗi cửa hàng sẽ được
nâng cao, vì ACMAN SHOP giúp:
1.
Lưu trữ thông tin Khách hàng đầy đủ.
2.
Thiết lập ưu đãi theo Khách hàng,
nhóm Khách hàng.
3.
Tính năng tự động gửi email để chúc
mừng sinh nhật, thông báo chương trình khuyến mại… tăng sự gắn kết với Khách hàng.