PHẦN MỀM QUẢN TRỊ TOUR DU LỊCH LÀ GÌ?

1. Phần mềm quản trị tour du lịch được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và điều hành du lịch, giúp phân công công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh, thiết kế tour và đặc biệt là quản lý dòng tiền kinh doanh, hệ thống báo cáo doanh thu, công nợ, chi phí một cách hiệu quả, giúp nâng cao trình độ nhân sự, giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích của phần mềm quản trị tour du lịch Acent:

+ Nâng cao hiệu suất làm việc: Giúp cải thiện quy trình lên kế hoạch điều hành tour được chi tiết và giảm thiếu sai sót; hỗ trợ quá trình quản lý và tính lượng cho nhân viên; minh bạch trong quá trình thu, chi, vận hành dòng tiền của từng đối tượng từ đó hạn chế thất thoát và kiểm soát ngân sách được hiệu quả.

+ Cải thiện quá trình đưa ra quyết định: Với tính năng phân tích toàn cảnh tình hình hoạt động của doanh nghiệp theo ngày, tháng, quý, năm, một cách tự động, giúp cập nhật số liệu chính xác, từ đó giúp nhà quản lý dễ dàng đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.

+ Giám sát công việc theo thời gian thực: Với tính năng cập nhật tự động đến từng phút, từ đó giúp hoạt động kinh doanh của từng bộ phận hạn chế tối đa các rủi ro, từ đó cải thiện quy trình làm việc, và nâng cao trình độ của nhân viên.

+ Cải thiện quan hệ hợp tác giữa các bên: Việc lên lịch tự động, thiết lập thông tin, các hạn mực chính sách, thời gian thực hiện các cam kết sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ sót hoạt động chăm sóc khách hàng và đối tác…

+ Giúp lồng ghép các quy trình: Với khả năng tích hợp tất cả các tính năng trong cùng một nền tảng, các dữ liệu được tập trung vào một hệ thống, dễ dàng tiếp cận, tổng hợp, giúp hoạt động kinh doanh phối hợp được với phòng ban kế toán, các đơn vị cung cấp phân phối … một cách dễ dàng, không bị xảy ra tình trạng rời rạc thao tác hay xử lý công việc nhiều lần.

3. Tính năng cốt lõi của phần mềm quản trị tour du lịch Acent:

+ Quản lý khách hàng và đối tác cung cấp, thiết lập tỷ lệ commnit cho các bên

+ Quản lý xây dựng tour từ khâu thiết kế đến khâu triển khai, báo cáo, quyết toán

+ Quản lý nhân viên, phân quyền, phân hệ và thiết lập tỷ lệ hoa hồng…

+ Quản lý visa, khách sạn, nhà hàng, vé máy bay …

+ Tích hợp với hệ thống báo cáo kế toán, tự động quyết toán, hỗ trợ công tác quản lý dòng tiền dễ dàng.

Chia sẻ


    Bình luận