HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM PHẦN MỀM

Trả lời

Phần mềm kế toán doanh nghiệp ACENT có nhiều loại bản quyền:

1. Bản quyền cho 1 mã số thuế (chi phí rẻ nhất)

2. Bản quyền làm nhiều dữ liệu các doanh nghiệp.

3. Bản quyền dành cho mô hình nhiều chi nhánh.

4. Bản quyền dành cho đào tạo trong nhà trường.

Các bạn có thể tham khảo các phiên bản phần mềm kế toán doanh nghiệp ACENT tại đây.

Trả lời

Có. Phần mềm kế toán doanh nghiệp ACENT đáp ứng các chế độ kế toán theo Thông tư 133/2016/TT-BTC và Thông tư 200/2014/TT-BTCTT-BTC.
Các bạn có thể tham khảo các phiên bản phần mềm kế toán doanh nghiệp ACENT tại đây.

Trả lời

Các bạn có thể tải các phiên bản phần mềm ACENT tại đây.

Trả lời

Phần mềm ACENT được bảo hành 12 tháng kể từ khi nghiệm thu sản phẩm.

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được nâng cấp, sửa lỗi và hỗ trợ cài đặt lại miễn phí.

Sau thời gian bảo hành, quý khách có thể ký gói bảo trì sản phẩm để được hưởng các chế độ như bảo hành sản phẩm.

Trả lời

Có. Số liệu của báo cáo tài chính và tờ khai thuế GTGT sẽ được phần mềm đẩy trực tiếp sang HTKK.

Phần mềm luôn được cập nhật cùng với phiên bản HTKK mới nhất.

Trả lời

- Khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ qua:

Tổng đài: 024.3776 5617 hoặc 024.3776 5618

Website: http://tranphat.vn hoặc http://acman.com.vn

Email: admin@acman.com.vn

- Các kĩ thuật viên sẽ hỗ trợ Khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ từ xa chuyên dụng (Ultraviewer).

- Trong trường hợp các phương thức trên không giải quyết được sự cố thì kĩ thuật viên sẽ đến trực tiếp văn phòng làm việc của Khách hàng để hỗ trợ.

Trả lời

- Không. Chi phí mua phần mềm ban đầu là chi phí mua vĩnh viễn. Khách hàng sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào để gia hạn thời gian sử dụng phần mềm.

Trả lời

- Có. Những Khách hàng đang trong thời gian bảo trì sẽ được kĩ thuật viên nâng cấp phần mềm miễn phí.

- Đối với những Khách hàng đã hết thời gian bảo trì, Công ty sẽ thông báo những đợt nâng cấp phần mềm miễn phí để Khách hàng đăng kí.

Trả lời

- Có. Phần mềm Kế toán ACent hiện tại đang tích hợp hóa đơn điện tử của Công ty Cổ phần An ninh mạng BKav và các nhà cung cấp khác.

Trả lời

- Không. Khách hàng sẽ được miễn phí chi phí cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm khi chuyển giao viên chuyển giao trực tuyến.

- Ngoài ra, Khách hàng còn được tặng sách hướng dẫn sử dụng phần mềm kèm bài tập ví dụ để thực hành.

Trả lời

- Có. Chỉ cần các máy tính của Khách hàng có liên kết với nhau thông qua đường truyền mạng, nhân viên kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ Khách hàng kết nối phần mềm giữa các máy tính.

Trả lời

- Có. Phần mềm Kế toán ACent là một trong những phần mềm kế toán dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

- Khách hàng chỉ cần nhập đầy đủ số dư đầu kỳ và các chứng từ phát sinh, phần mềm sẽ tự động chạy kết chuyển và lên báo cáo.

Trả lời

- Có. Khách hàng có thể chọn loại ngôn ngữ (Tiếng Anh - Tiếng Việt) tùy theo nhu cầu sử dụng.

Trả lời

- Có. Khách hàng có thể kết xuất dữ liệu trong phần mềm ra file Excel, Word, Pdf, Text, Image... để tiện cho việc lưu trữ.

- Ngoài ra, Phần mềm Kế toán ACent có chức năng sao lưu tự động hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và lưu trữ dữ liệu trên máy tính của Khách hàng.

Trả lời

- Không. Giao diện nhập liệu của Phần mềm Kế toán ACent rất đơn giản, chỉ gồm hai giao diện chính:

1. Giao diện nhập số dư đầu kì và đăng ký chi tiết.

2. Giao diện cập nhật các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.

Trả lời

- Thiết lập hệ thống Menu, sơ đồ bàn, phòng phục vụ theo tọa độ nhà hàng một cách đơn giản.

- Tập hợp toàn bộ hóa đơn, quản lý chặt chẽ doanh thu nhà hàng.

- Phân quyền, quản lý người dùng nhanh chóng.

- Kết xuất dữ liệu kho hàng, định mức sang kế toán tự động.

Trả lời

- Giao diện thu ngân rất đơn giản.

- Tự động thêm món, trả lại món linh động.

- In hóa đơn và tính tiền cho khách nhanh chóng.

- Kết xuất dữ liệu kho hàng, định mức sang kế toán tự động.

Trả lời

- Giao diện làm việc đơn giản dễ sử dụng.

- Chính sách giá linh động theo nhu cầu thực tế khách hàng.

- Định lượng chi tiết món theo menu, quản lý kho chặt chẽ.

- Kết xuất dữ liệu kho hàng, định mức sang kế toán tự động.

- Kiểm tra báo cáo dữ liệu qua Email. Web.

- Bảo hành, hỗ trợ khách sau bán hàng tốt.

Trả lời

- Giao diện làm việc đơn giản dễ sử dụng.

- Thiết lập danh sách hàng bán nhanh chóng.

- Hỗ trợ kết xuất dữ liệu từ Excel vào phần mềm.

- Quản lý kho hàng chặt chẽ.

- Quản lý hàng bán bằng mã vạch, thanh toán tiền nhanh chóng.

- Quản lý hóa đơn, doanh thu các mặt hàng bán theo ca, theo ngày....

- Kết xuất dữ liệu kho hàng, định mức sang kế toán tự động.

- Kiểm tra báo cáo dữ liệu qua Email. Web.

- Bảo hành, hỗ trợ khách sau bán hàng tốt.

THẮC MẮC THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG
CÁC CÂU HỎI VỀ KỸ THUẬT